Đồ Gia Dụng, Nội Thất Khác tại Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh giá 165 Ngàn tin đăng mst-14676

Bộ cắt móng inox 5 món Xiaomi Mijia

Đồ Gia Dụng, Nội Thất Khác tại Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh Giá 165 Ngàn tin đăng mst-14676, sản phẩm của website numbala.vn uy tín chất lượng, mạnh nhất Việt Nam.

  • 165 Ngàn
  • Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 02-03-2023
  • Mã tin: MST-14676
  • Giá

    165 Ngàn

  • Người liên hệ

    Xiaomi Official Store

  • Email

    bds.ctn@gmail.com

  • Điện thoại

    0876364789

  • Địa chỉ

    36 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM

  • Tình trạng

    Tin chất lượng ()

  • Loading QR Code loadcard
Giá TB tại khu vực Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh từ 1Ngàn đến 52Tỷ

Bộ cắt móng inox 5 món Xiaomi Mijia

LƯU Ý:
✔ Mijia và Huohou là công ty trực tiếp sản xuất và liên kêt với Xiaomi để sản xuất các sản phẩm này. Vì thế đối với các sản phẩm liên kết thì hộp, giấy tờ và sản phẩm sẽ không có logo và tên thương hiệu Xiaomi
✔ Sản phẩm gồm 2 phân loại: Bộ dụng cụ Mijia và Bộ dụng cụ Huohou. Mong quý khách lưu ý và kiểm tra đơn hàng

█ Tại sao bạn nên chọn Bộ cắt móng inox 5 món Xiaomi Mijia:
Bộ cắt móng inox 5 món Mijia được đặc biệt gia công từ vật liệu thép không gỉ Inox 420/430 có độ bền cao, chống ăn mòn, mài mòn tuyệt đối. Đặc biệt là khả năng chống rỉ sét cực kì tốt sau một thời gian dài sử dụng.
Bề mặt các dụng cụ đều được đánh bóng gương khá đẹp mắt và sạch sẽ. Cụ thể 84 quy trình từ rèn, tạo hình, đánh bóng từng bước, đánh bóng liên tục ở mọi góc khác nhau không chỉ mang đến sự cao cấp và hoàn thiện hơn mà còn giúp giữ được vệ sinh cho bộ dụng cụ làm móng.
Bộ dụng cụ kềm cắt, kéo cắt lông mũi, lấy ráy tai và dũa móng được tích hợp trong 1 bao bì vải da phong cách và gọn gàng. Chính vì vậy mà bạn có thể thuận tiện lưu trữ bộ dụng cụ khi mang theo bên cạnh vừa thời trang lại thuận tiện cho bất cứ khi nào có nhu cầu sử dụng:

✪ Bộ kềm cắt với kết cấu lưỡi dao sắc bén cho thao tác bấm, cắt nhanh chóng và dễ dàng từ các loại móng cứng mềm, dài ngắn khác nhau. Vết cắt khá mịn và không bị xước, bén như các bộ dụng cụ thông thường khác.
✪ Kéo cắt lông mũi được thiết kế với đầu tròn thép không gỉ giúp đảm bảo an toàn, tránh làm tổn thương khoang mũi. Hơn nữa đường cắt cũng vô cùng sắt bén, gọn gàng mà không gây dính, kéo lông mũi trong từng thao tác.
✪ Lấy ráy tai với thiết kế công thái học, bề mặt cong tròn chỉ mỏng 1mm. Từ đó cho khả năng dễ dàng vào sâu trong ống tai, thao tác lấy ráy cũng đơn giản hơn, va chạm nhẹ nhàng tránh làm tổn thương màn nhĩ.
✪ Dũa móng với bề mặt chấm tinh tế, vừa tăng hiệu quả làm mòn nhanh chóng vừa tránh làm tổn thương móng. Thiết kế bộ dũa khá nhỏ gọn, rất dễ cầm nắm và thao tác ở mọi hướng khác nhau.
loadcard
ajaxloading Đang tải dữ liệu...

Tin đăng Đồ Gia Dụng, Nội Thất Khác khác

Xem tất cả

Tin đăng đã xem